Thứ Năm, 17 tháng 8, 2023

6 Chức Năng Chính Của Định Vị Xe Đạp Điện

 

 

1.Kích thước siêu nhỏ gọn – Lắp đặt dễ dàng

Wetrack Lite hiện là thiết bị định vị xe có kích thước nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay. Với kích thước chuẩn 73.8(L)× 25.9(W)× 12.2(H)mm; Trọng lượng 26g – Thiết bị chỉ nhỏ bằng một chiếc bật lửa mà chúng ta thường dùng.


Định vị Wetrack Lite có kích thước siêu nhỏ gọn.

2.Xác định vị trí xe nhanh – chính xác

Wetrack Lite là số ít thiết bị định vị xe máy được tích hợp cả hai hệ thống định vị là GPS và LBS. Nhờ đó mà thiết bị có khả năng chốt vị trí nhanh chóng và vô cùng chính xác, cụ thể đến từng số nhà, ngõ, ngách… Định vị tốt ngay cả khi phương tiện di chuyển vào những khu vực như tầng hầm, đường hầm hay bị che khuất bởi nhiều nhà cao tầng…

3.Lưu trữ lộ trình di chuyển của xe

Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong khâu giám sát và quản lý xe đạp điện cũng như người thân của mình. 

Định vị xe siêu nhỏ Wetrack Lite còn có chức năng lưu trữ hành trình xe trong vòng 90 ngày. Và cho phép người dùng xem lại chi tiết thông qua phần mềm trên máy tính hoặc app quản lý trên điện thoại di động.

Giám sát hành trình xe chi tiết thông qua phần mềm – App quản lý xe

4.Hệ thống cảnh báo đầy tiện ích – Chống trộm thông minh

Không chỉ là một thiết bị định vị xe đạp điện đơn thuần. Với mong muốn đem đến những tiện ích – tiện nghi tối ưu cho người tiêu dùng Việt. Nhà sản xuất của Wetrack Lite còn tích hợp vào sản phẩm của mình một hệ thống cảnh báo lái xe vô cùng thông minh như:

– Cảnh báo khi bạn lái xe vượt quá tốc độ giới hạn mà bạn đã cài đặt trước đó.

– Cảnh báo khi xe di chuyển vào những khu vực cấm.

– Cảnh báo khi xe di chuyển ra khỏi vùng an toàn đã được thiết lập.

– Cảnh báo khi định vị bị tháo nguồn nuôi hoặc pin dự phòng yếu.

Tất cả những cảnh báo trên sẽ được gửi đến phần mềm và thông qua tin nhắn SMS. Giúp bạn sớm nhận biết được những mối nguy hiểm có thể xảy đến với thiết bị và phương tiện. Và cũng nhờ sở hữu những cảnh báo thông minh này mà Wetrack Lite luôn là sự lựa chọn số 1 của các bậc phụ huynh, khi muốn giám sát và bảo vệ con yêu của mình.

5.Hoạt động ổn định bền bỉ

Thiết bị định vị xe đạp điện Wetrack Lite được công nhận đạt chuẩn chống thấm nước quốc tế IPX5. Do đó nó có thể hoạt động ổn định – bền bỉ trong môi trường thời tiết khắc nghiệt.

6.Pin dự phòng lớn

Wetrack Lite sở hữu dung lượng pin dự phòng lên đến 100mAh. Do đó nó có thể hoạt động liên tục trong vòng 8 giờ đồng hồ kể từ khi bị ngắt nguồn nuôi.

Nam Hải ngoài cung cấp thiết bị định vị có dây còn bán cả thiết bị định vị không dây nữa các A.C nhé, xin hãy liên hệ với em, chúng em tư vấn kỹ cho các A.C nhé !!!! 

Hotline: 0978994252 - 0942996855

Link nguồnhttps://dinhviotomini.com/gan-thiet-bi-dinh-vi-o-to-tai-quan-binh-tan-gia-re/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét