Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Có nên sở hữu bộ thiết bị định vị chống trộm xe máy


So với việc thuê thám tử bảo vệ, hay dùng khóa chống trộm thì bộ chống trộm xe máy chắc chắn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều dành cho những ai cần. Nhờ những tính năng ưu việt, cộng thêm lợi ích tuyệt vời mà thiết bị định vị chống trộm xemáy ngày càng được nhiều người sử dụng. Vậy tác dụng ở đây là gì, có nên sở hữu sản phẩm này không?
1. Lợi ích đến từ bộ thiết bị định vị chống trộm xe máy
Xung quanh bạn thường xuyên xảy ra tình trạng mất trộm xe, nguyên nhân do đâu?
- Thứ nhất, do sự chủ quan của chủ phương tiện như để nơi công cộng, sân nhà, trước các cửa hàng, quán ăn khuất tầm nhìn… nhưng không khóa xe cẩn thận.
- Thứ hai, có nhiều trường hợp thì dù có trang bị khóa chống trộm sịn đến mấy nhưng vẫn không thể đối phó được những đối tượng trộm tinh vi
- Thứ ba, dòng xe của bạn đang sở hữu quá sịn, có giá trị rất lớn và đã lọt vào tầm ngắm của những kẻ ham muốn.
Vì thế để chủ động đối phó thì việc lắp bộ chống trộm xe máy là điều vô cùng cần thiết nhất là những phương tiện cá nhân đắt tiền.
Khi lắp bộ thiết bị định vị GPS vào xe máy chắc chắn sẽ mang lại lợi ích như sau:
- Luôn xác định được chính xác vị trí xe trong mọi trường hợp. Khi đi ăn, đi chơi hay kể cả khi cho bạn bè mượn xe thì chỉ với 1 thao tác click chuột hoặc lướt điện thoại là bạn có thể biết mọi thứ.
Khi xe của bạn bị tác động xấu thì bộ chống trộm xe máy sẽ gửi cảnh báo tin nhắn về điện thoại cho bạn. Bạn có thể kiểm soát được xe mọi lúc mọi nơi.
Nếu chẳng may xe bị mất trộm thì bạn cũng có thể dễ dàng tìm lại được nhờ phần mềm định vị xe máy. Vì thiết bị định vị này cho phép bạn xem lại lộ trình di chuyển.
2. VT01 bộ chống trộm xe máy vô cùng hiệu quả
Tuy mới ra mắt được 1 thời gian không phải dài nhưng thiết bị định vị ô tô, định vị xe máy VT01 đã là 1 cái tên tạo sức hút lớn nhờ thiết kế đẳng cấp với kích thước siêu nhỏ. Trọng lượng thì không cần bàn cãi, chỉ vừa bằng chiếc bật lửa nhưng tín hiệu thì cực tốt nhờ sở dụng công nghệ định vị GPS/ LBS. Chíp định vị thì cực nhạy có thể định vị được ngay cả khu vực yếu sóng hoặc mất sóng vệ tinh. Quá trình hoạt động lại không hề phát ra tiếng động thì cho dù có tinh vi đến cỡ nào cũng không thể phát hiện xe có lắp thiết bị định vị hay không.
Đặc biệt, thiết kế siêu nhỏ nhưng độ chính xác thì cực cao, bạn có thể biết được vị trí của xe tới từng số nhà, ngõ, hẻm.
Có nhiều tác dụng đến vậy nhưng VT01 chỉ có giá 1.290.000 VNĐ. Đi cùng với đó là miễn phí phần mềm và phí sim sử dụng trong 1 năm đầu tiên. Từ năm thứ 2 trở đi quý vị chỉ cần gia hạn 640.000 VNĐ/ 1 năm là có thể tiếp tục sử dụng.
Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình bộ chống trộm định vị không dây, xe máy siêu sịn này. Đảm bảo quý vị sẽ rất yên tâm dù đang ở bất kỳ đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét